Kem trị sẹo của Pháp - Sodermix: "Sẹo tan" an toàn, hiệu quả!

Kem trị sẹo của Pháp là phương pháp trị liệu không xâm lấn được nhiều người tin chọn hiện nay. Nhờ tác động thu nhỏ và làm mờ vết sẹo rõ rệt, các sản phẩm trị sẹo từ Pháp đã thực sự thuyết phục được người tiêu dùng. Vấn đề đáng ngại lúc này là: Làm thế nào để tìm được sản phẩm chính hãng? Thật may mắn vì tại Việt Nam, mối lo này đã được giải quyết hoàn toàn bởi thương hiệu Kem trị sẹo Sodermix.

Kem Sodermix là gì?

Sodermix là sản phẩm kem trị sẹo được nhập khẩu nguyên hộp từ Pháp có công dụng: Mờ sẹo, dưỡng da, giảm ngứa, giảm triệu chứng của viêm da cơ địa, chàm sữa hiệu quả. Đây cũng là sản phẩm dùng cho người bị sẹo được nhiều chuyên gia da liễu khuyên dùng.

Kem Sodermix là gì? 1
Sodermix là kem trị sẹo được nhập khẩu nguyên hộp từ Pháp

Công dụng mờ sẹo của Sodermix được tạo ra nhờ khả năng ức chế tăng sinh Collagen quá mức. Qua đó, kiểm soát hiệu quả kích thước và thể tích sẹo. Ngoài ra, Sodermix giúp giảm ngứa, dưỡng da, thúc đẩy quá trình tái tạo tại vết thương.

Kem trị sẹo từ Pháp Sodermix được khuyến cáo sử dụng cho những trường hợp bị sẹo sau đây:

  • Người bị sẹo lồi, sẹo thâm, sẹo phì đại hay cả những vết sẹo lớn do phẫu thuật gây ra.
  • Người bị sẹo, thâm sau khi điều trị các bệnh da liễu như: viêm da dị ứng, vảy nến, chàm cơ địa,…
  • Người bị sẹo, tổn thương da sau quá trình hóa trị, xạ trị.

Sodermix – Kem trị sẹo của Pháp được nhập khẩu chính ngạch về Việt Nam

Kem trị sẹo của Pháp – Sodermix được nghiên cứu và phát triển bởi các nhà khoa học tại tập đoàn Life Science Investments – Đơn vị chuyên nghiên cứu lĩnh vực da liễu, y học thẩm mỹ tại Pháp. Sau đó, Sodermix được sản xuất và hoàn thiện tại nhà máy Apol Cosmetique tại địa chỉ: Z – A 140, Rue Pasteur, 01500 Chaateau, Gaillard, Pháp.

Sodermix - Kem trị sẹo của Pháp được nhập khẩu chính ngạch về Việt Nam 1
Sodermix đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn chất lượng châu Âu

Sodermix được nhập khẩu chính ngạch về Việt Nam bởi công ty TNHH Dược mỹ phẩm Amazon từ 2018. Số đăng ký của sản phẩm là 180000325/PCBA-HN. Kem trị sẹo Sodermix tại Việt Nam đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn chất lượng châu Âu. Hiện nay, kem trị sẹo Sodermix đã có mặt tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

Ngoài thị trường Việt Nam, kem trị sẹo của Pháp – Sodemix đã có mặt trên 104 quốc gia, kể cả những thị trường khó tính như: Anh, Mỹ, Thụy Điển, Singapore, Nhật, Úc,… Có thể thấy, đây là một trong những sản phẩm kem trị sẹo dẫn đầu thị trường hiện nay.

Để tìm nhà thuốc gần nhất bán SODERMIX®, bạn xem TẠI ĐÂY

Để đặt mua SODERMIX® (Giao hàng, thanh toán tại nhà), bạn xem TẠI ĐÂY

Kem Sodermix trị sẹo có tốt không?

Tính đến nay, Sodermix đã có mặt trên thị trường Việt Nam hơn 3 năm. Trong thời gian này, công dụng trị sẹo của sản phẩm không chỉ gây tiếng vang trong giới chuyên môn mà còn khiến khách hàng rất hài lòng. Vậy, tác dụng trị sẹo của Sodermix tốt như thế nào? – Chúng ta cùng phân tích lại thành phần và nghiên cứu mà sản phẩm đã trải qua.

Thành phần của Sodermix

Bảng thành phần là yếu tố “nói lên” chất lượng của một sản phẩm. Dựa vào thành phần, ta có thể đánh giá được công dụng, tính an toàn và hiệu quả mà sản phẩm mang lại.

Thành phần của Sodermix 1
Sodermix chứa thành phần hoàn toàn tự nhiên

Thành phần của Sodemix gồm:

  • Tomato (Solanum Lycopersicum) extract: Tinh chất cà chua xanh
  • Avocado (Persea Gratissima) Oil: Dầu quả bơ
  • Mineral Oil (Paraffinum Liquidum): Dầu khoáng tự nhiên
  • Tá dược: Hydroxypropyltrimonium Maltodextrin Crosspolymer, Cetyl Palmitate, Triethanolamine, Xanthan Gum, Sorbic acid, Propylene, Petrolatum, Gum, Glycol Dipelargonate, Glycol Stearate, Propylene Glycol, Magnesium Aluminum Silicate, Disodium EDTA, Glyceryl Stearate and PEG – 75 Stearate, Methylparaben, Stearic acid, Aqua

Dễ dàng nhận thấy, thành phần chính của sản phẩm là Solanum Lycopersicum (Chiết xuất cà chua xanh). Đây là thành phần cung cấp enzyme Superoxide Dismutase (SOD) cho cơ thể.  Enzyme SOD là một chất chống oxy hóa mạnh có khả năng trung hòa gốc tự do, ức chế phản ứng viêm, ức chế quá trình tổng hợp và tích tụ Collagen. Qua đó hạn chế tối đa mức độ sẹo sau tổn thương.

Thành phần của Sodermix 2
Cơ chế tác dụng của enzyme SOD

Thành phần phụ trợ quan trọng tiếp theo là Persea Gratissima (tinh chất quả bơ) và Paraffinum Liquidum (dầu khoáng tự nhiên). Hai thành phần này giúp làm mềm da, nuôi dưỡng da và tạo lớp màng bảo vệ tự nhiên ngăn cản tác động môi trường vào tổn thương. Ngoài ra, trong bảng thành phần của Sodermix còn chứa một số chất khác như: tinh chất làm dày, vitamin C, chất khoáng và các ester lành tính với cơ thể.

Sự phối hợp đồng thời của những thành phần có lợi cho da giúp Sodermix “lọt top” những kem trị sẹo của Pháp hiệu quả nhất. Ngoài ra, thành phần lành tính giúp sản phẩm hoàn toàn an toàn khi sử dụng cho những đối tượng đặc biệt như: Trẻ nhỏ, trẻ sơ sinh, phụ nữ có thai và phụ nữ đang cho con bú.

Nghiên cứu lâm sàng về tác dụng trị sẹo của Sodermix

Trên phương diện trị sẹo, người bệnh quan tâm đến 2 vấn đề gồm: Kiểm soát màu sắc – kích thước sẹo và kiểm soát triệu chứng ngứa ngáy tại vết sẹo. Dựa vào mong muốn này, các nhà khoa học tại Life Science Investments đã thực hiện thử nghiệm lâm sàng để đánh giá hiệu quả trị sẹo của Sodemix.

Thử nghiệm này được thực hiện tại phòng khám da liễu SkinMed Cordoba, Argentina. Mẫu thử gồm 27 bệnh nhân gặp các vấn đề về sẹo từ 10 – 20 năm. Người bệnh được cho điều trị sẹo bằng Superoxide Dimustase (có trong Sodermix) liên tục trong 3 tháng.

Nghiên cứu lâm sàng về tác dụng trị sẹo của Sodermix 1
Sodermix giúp giảm chỉ số điều trị sau 2 tháng

Kết quả cho thấy: Sau 1 tháng, 84% người hết ngứa hoàn toàn, vết sẹo giảm hẳn thâm đen. Sau 3 tháng, kích thước sẹo giảm 37,07%, thể tích sẹo giảm 48,44%. Ngoài ra, chỉ số điều trị theo thang Theurapeutic Index (thang đánh giá màu sắc, mức độ tấy đỏ, xơ cứng và đau, ngứa) cũng thay đổi khả quan. Cụ thể: sau 2 tháng chỉ số điều trị giảm 37,5% và giảm 43,8% sau 3 tháng.

Nhờ hiệu quả rõ ràng mà chỉ sau au 8 năm ra đời, Sodermix được đón nhận tại 104 quốc gia trên thế giới. Tại Việt Nam, sản phẩm được các bác sĩ ở bệnh viện da liễu TW, bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện 108, bệnh viện Nhi TW, bệnh viện 103 lựa chọn để tư vấn cho bệnh nhân bị sẹo.

Có thể thấy, Sodermix là một trong những lựa chọn tốt nhất để cải thiện làn da bị sẹo. Nếu vẫn còn thắc mắc về thành phần hay công dụng của sản phẩm, bạn có thể xin ý kiến từ bác sĩ, dược sĩ hoặc chuyên viên tư vấn nhãn hàng để hiểu rõ hơn. Liên hệ ngay tới tổng đài miễn cước 1800.6225 hoặc Zalo 0862.241.650 để được chuyên gia giải đáp nhanh nhất
\

Để tìm nhà thuốc gần nhất bán SODERMIX®, bạn xem TẠI ĐÂY

Để đặt mua SODERMIX® (Giao hàng, thanh toán tại nhà), bạn xem TẠI ĐÂY

Dùng kem Sodermix trị sẹo bao lâu thì hiệu quả?

Theo các chuyên gia của Sodermix, thời gian sản phẩm tạo hiệu quả ở từng người là khác nhau phụ thuộc vào: loại sẹo, kích thước – thể tích độ sẹo, thời gian bị sẹo và chế độ chăm sóc da. Tuy nhiên, thời gian trung bình để sản phẩm tạo ra hiệu quả như sau:

Dùng kem Sodermix trị sẹo bao lâu thì hiệu quả? 1
Sodermix cho hiệu quả sau 2 – 3 tháng
  • Giảm triệu chứng ngứa ngáy ở vết sẹo: Sau khi sử dụng Sodermix khoảng 2 – 3 ngày thì triệu chứng bắt đầu giảm bớt và có thể biến mất hoàn toàn sau 1 tháng. Đây cũng là khoảng thời gian cần thiết để vết sẹo nhạt màu hơn.
  • Cải thiện kích thước và thể tích sẹo: Bạn cần sử dụng sản phẩm liên tục từ 3 – 4 tuần để nhận thấy những biến đổi đầu tiên. Vết sẹo sẽ được thu nhỏ rõ rệt sau khoảng 3 tháng trị liệu.

Ngoài yếu tố cơ địa, dùng kem Sodermix trị sẹo bao lâu thì hiệu quả còn phụ thuộc vào thói quen của người dùng. Để sản phẩm phát huy được hiệu quả trong thời gian ngắn nhất, bạn cần lưu ý những điều sau:

Bạn cần làm sạch da trước khi trị sẹo với Sodermix
Bạn cần làm sạch da trước khi trị sẹo với Sodermix
  • Thời điểm sử dụng sản phẩm: Là khi vết thương đã lên da non. Việc sử dụng quá sớm hoặc quá muộn đều ảnh hưởng đến hiệu quả của sản phẩm.
  • Làm sạch da trước khi bôi kem: Bề mặt da sạch sẽ giúp tăng mức độ thẩm thấu của các hoạt chất, nhờ đó rút ngắn thời gian cho tác dụng.
  • Tần suất sử dụng: Nên dùng 2 lần/ ngày vào buổi sáng và tối. Sử dụng ít sẽ kéo dài thời gian trị liệu. Sử dụng quá nhiều sẽ lãng phí.
  • Kết hợp cùng kem chống nắng: Bạn nên bôi kem chống nắng sau khi sử dụng Sodermix từ 1 – 2 giờ. Như vậy, làn da của bạn vẫn được bảo vệ tối đa và Sodermix cũng phát huy được hết tác dụng.

Kem Sodermix trị sẹo của Pháp giá bao nhiêu ?

Sản phẩm Sodermix hiện nay được bán với giá niêm yết tại công ty là 310.000 đồng/ tuýp 15g. Thông thường, mỗi tuýp này có thể sử dụng trong vòng 1 tháng. Tuy nhiên, với những trường hợp sẹo lớn hoặc có chỉ định đặc biệt từ bác sĩ thì một tuýp sẽ sử dụng trong thời gian ngắn hơn.

Kem Sodermix trị sẹo của Pháp giá bao nhiêu ? 1
Sodermix có giá 310.000 VNĐ/ tuýp

Để mua được kem trị sẹo của Pháp Sodermix chính hãng, bạn có thể tìm đến các nhà thuốc trên toàn quốc. Hoặc, bạn có thể đặt hàng trực tiếp qua website của sản phẩm.

Lưu ý: Khi đặt hàng qua website sản phẩm, bạn sẽ được hưởng chính sách khuyến mãi “Mua 3 tặng 1” và được áp dụng chương trình miễn phí vận chuyển với đơn hàng từ 2 hộp trở lên.

Để tìm nhà thuốc gần nhất bán SODERMIX®, bạn xem TẠI ĐÂY

Để đặt mua SODERMIX® (Giao hàng, thanh toán tại nhà), bạn xem TẠI ĐÂY

Vì sao nên chọn Sodermix trị sẹo?

Hiện nay, có rất nhiều sản phẩm kem trị sẹo trên thị trường. Thế nhưng, kem trị sẹo của Pháp – Sodermix vẫn là sản phẩm được ưa chuộng hàng đầu. Cùng chúng tôi điểm qua lý do vì sao Sodermix được nhiều người lựa chọn để trị sẹo:

Vì sao nên chọn Sodermix trị sẹo? 1
Sodermix hoàn toàn tự nhiên, không chứa Corticoid
  • Không chứa Corticoid: Thành phần của Sodermix hoàn toàn tự nhiên, không chứa Corticoid nên an toàn khi sử dụng lâu dài, an toàn cho làn da nhạy cảm của: trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ, phụ nữ mang thai và phụ nữ cho con bú. Khi sử dụng Sodermix, bạn hoàn toàn không còn lo lắng về những nguy cơ: Suy giảm miễn dịch của da, tác dụng phụ hay da bị kích ứng.
  • Là thương hiệu toàn cầu: Sodermix được sử dụng trên 104 quốc gia và được hàng triệu người trải nghiệm.
  • Thành phần chuyên biệt, cơ chế thuyết phục: Sodermix chứa enzyme SOD – Thành phần có khả năng tạo ra khả năng trị liệu chuyên biệt trên làn da bị sẹo. Đây cũng là thành phần có cơ chế tác dụng rõ ràng, đã được kiểm chứng bởi những cơ quan, tổ chức uy tín trên thế giới.
  • Đã được nghiên cứu lâm sàng: Không phải sản phẩm kem trị sẹo nào trên thị trường cũng làm được điều này. Thông thường, các thử nghiệm lâm sàng chỉ được thực hiện ở sản phẩm thuốc điều trị. Tuy nhiên, Sodermix đã thực hiện thành công và chứng minh được hiệu quả của mình.

Khách hàng đã sử dụng SODERMIX – Kem trị sẹo của Pháp nói gì?

Sau 2 năm có mặt trên thì trường Việt Nam, Sodermix cũng ghi nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của khách hàng sử dụng.

Khách hàng đã sử dụng SODERMIX - Kem trị sẹo của Pháp nói gì? 1

Sodermix đặc biệt hiệu quả với trường hợp sẹo mới hình thành. Giai đoạn vàng giúp ngăn ngừa sẹo lồi, sẹo phì đại chính là sau khi vết thương lành được khoảng 30-90 ngày.

Khách hàng đã sử dụng SODERMIX - Kem trị sẹo của Pháp nói gì? 2

Ngay cả sẹo lâu năm, Sodermix vẫn giải quyết ổn thoả

Khách hàng đã sử dụng SODERMIX - Kem trị sẹo của Pháp nói gì? 3

Khách hàng sẹo lâu năm, sử dụng chưa hết 1 tuýp Sodermix đã thấy sẹo mềm, hiệu quả ngay

Để tìm nhà thuốc gần nhất bán SODERMIX®, bạn xem TẠI ĐÂY

Để đặt mua SODERMIX® (Giao hàng, thanh toán tại nhà), bạn xem TẠI ĐÂY

Lời kết

Trên đây là những lý giải về sản phẩm kem trị sẹo của Pháp – Sodermix. Hy vọng bài viết đã giúp bạn có thêm một giải pháp để khắc phục các vết sẹo khó chịu. Sodermix là sản phẩm an toàn và hiệu quả cho hầu hết đối tượng người bệnh. Tuy nhiên, nếu vết sẹo của bạn đặc biệt hơn bình thường, hãy liên hệ với bác sĩ của bạn trước khi quyết định sử dụng.

Cập nhật lúc: 16/11/2023

Bài viết liên quan

Xem thêm »
anh-blog-800x450-1.png

Bài Đọc Nhiều Nhất

Loading...