Sodermix - Kem bôi chữa tổ đỉa KHÔNG CORTICOID hàng đầu từ Pháp

Tổ đỉa là “cơn ác mộng” kéo dài và ngứa ngáy, nổi mụn nước lại là nỗi ám ảnh kinh hoàng đối với tinh thần và sức khỏe của rất nhiều bệnh nhân. Sau rất nhiều lần tìm kiếm và thử nghiệm các biện pháp trị liệu khác nhau thì nhiều người bệnh đã tìm đến một giải pháp trị tổ đỉa hoàn toàn khác: kem bôi chữa tổ đỉa của Pháp – Sodermix!

Tổ đỉa tác động thế nào đến sức khỏe người bệnh?

Tổ đỉa (Dyshidrosis Eczema) là một bệnh lý viêm da cơ địa thuộc thể đặc biệt của bệnh Chàm – Eczema. Bệnh có thể gặp ở mọi lứa tuổi, mọi đối tượng.

Tổ đỉa không gây nguy hiểm đến tính mạng, nhưng tái đi tái lại và rất khó điều trị dứt điểm. Các triệu chứng của bệnh tổ đỉa thường rất dai dẳng, gây khó chịu nhiều cho người bệnh, gây ảnh hưởng không nhỏ đến cả tâm lý và sức khỏe bệnh nhân.

Tổ đỉa tác động thế nào đến sức khỏe người bệnh? 1
Bệnh tổ đỉa gây nổi mụn nước và ngứa ngáy

Khi mắc bệnh tổ đỉa, cơ thể xảy ra phản ứng viêm và các triệu chứng dị ứng để chống lại sự xâm nhập và gây hại của tác nhân gây bệnh. Điều này, khiến cho làn da của bệnh nhân khô ráp, nổi mụn nước. Thay vì một làn da khỏe mạnh, căng bóng như bình thường, người bệnh tổ đỉa sẽ gặp các triệu chứng sau:

  • Nổi mụn nước: Các mụn nước có kích thước từ 1 – 3 mm mọc lên thành từng cụm, từng đám sâu dưới lớp da. Khi sờ vào thấy hơi cứng.
  • Ngứa ngáy: Bệnh nhân luôn có cảm giác ngứa, thậm chí “ngứa như điên” dưới da, khiến bạn luôn có cảm giác muốn gãi. Tuy vậy, gãi nhiều không làm giảm cơn ngứa mà còn gây đau, rát da.
  • Da khô, sần sùi: Khi các mụn nước xẹp xuống, vùng da bị bệnh sẽ trở nên khô, dày sừng, chuyển sang mày vàng nâu. Sau một thời gian, chúng sẽ tróc ra, để lộ lớp da màu hồng bên dưới. Tình trạng này kéo dài có thể gây nên khô, nứt da vào mùa đông.

Các triệu chứng này thường xảy ra ở tay, chân, mu bàn tay, bàn chân, ngón tay, ngón chân… hay các vùng thường xuyên phải hoạt động và tiếp xúc với các chất có thể gây dị ứng. Một số ít xảy ra ở các vị trí như môi, da đầu, mặt…

Không chỉ gây tổn thương cho da, tổ đỉa còn khiến bạn ngứa nhiều, khó chịu, mất ăn, mất ngủ, suy nhược cơ thể… Những tác động tiêu cực này làm ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng cuộc sống, suy giảm sức khỏe và giảm hiệu suất công việc.

☛  Tham khảo chi tiết: Tổ đỉa – triệu chứng và điều trị!

Gốc tự do nguyên nhân trực tiếp dẫn đến tổ đỉa!

Hiện nay, y học vẫn chưa thể xác định chính xác nguyên nhân gây ra bệnh tổ đỉa. Tuy nhiên, một số tác nhân được cho là thủ phạm gây ra bệnh tổ đỉa như: môi trường, yếu tố di truyền, tổn thương hàng rào bảo vệ da hay rối loạn chức năng miễn dịch của cơ thể. Trong đó, tổn thương hàng rào bảo vệ da là nguyên nhân trực tiếp dẫn tới bệnh lý tổ đỉa – nỗi ám ảnh của nhiều bệnh nhân.

Gốc tự do nguyên nhân trực tiếp dẫn đến tổ đỉa! 1

Ảnh hưởng từ môi trường sống và các hoạt động sống trong cơ thể có thể làm sản sinh ra các nguyên tử bị mất cân bằng, chỉ có một điện tử duy nhất, chính là các gốc tự do – Reactive Oxygen Species (ROS). Chúng tấn công các tế bào lành xung quanh tạo ra một chuỗi ROS mới, gây hư hại cho các tế bào.

Quá trình này như một phản ứng dây chuyền liên tục, gây nên nhiều tác động tiêu cực lên hệ miễn dịch như:

  • Phá vỡ cấu trúc tế bào, làm giải phóng các chất gây viêm nội sinh như Cytokine, Chemokine.
  • Hoạt hóa tế bào miễn dịch Th2, làm tăng cường các phản ứng viêm của cơ thể.

Các phản ứng này gây tổn thương nghiêm trọng cả tế bào thường và tế bào miễn dịch. Kết quả, chức năng nhận diện tác nhân và đáp ứng miễn dịch của cơ thể bị rối loạn, hệ miễn dịch tấn công vào hàng rào bảo vệ da, gây nên các triệu chứng của bệnh tổ đỉa.

Không dừng lại ở đó, phản ứng viêm da lại làm tăng các gốc tự do, lặp lại vòng tuần hoàn bệnh, khiến tổ đỉa trở thành bệnh lý kéo dài dai dẳng, gây ra nhiều phiền phức.

Yếu tố môi trường và các hoạt động trao đổi chất của cơ thể là nguồn gốc dẫn tới sự hình thành các gốc tự do gây bệnh, nhưng việc kiểm soát các yếu tố này rất khó khăn. Ngược lại, tác động tới các gốc tự do lại dễ dàng hơn nhiều. Chính vì thế, ngày nay, các nhà khoa học đang nghiên cứu và tìm kiếm các phương án điều trị tổ đỉa bằng cách kiểm soát các gốc tự do, giúp đẩy lùi nhanh bệnh tổ đỉa, phục hồi làn da khỏe mạnh.

☛ Tham khảo thêm: Liệu tổ đỉa có lây không?

Sodermix – giải pháp đẩy lùi tổ đỉa an toàn, hiệu quả

Sodermix là dòng kem trị tổ đỉa, viêm da cơ địa của Pháp được nghiên cứu và phát triển bởi tập đoàn  Life Science Investment Limited – England. Hiện nay, Sodermix đã có mặt tại thị trường của 104 quốc gia khác nhau. Tại Việt Nam, sản phẩm được nhập khẩu chính ngạch bởi công ty TNHH Dược mỹ phẩm Amazon từ năm 2018 với số đăng ký: 180000325/PCBA-HN.

Sodermix - giải pháp đẩy lùi tổ đỉa an toàn, hiệu quả 1

Vì là hàng nhập khẩu qua cửa khẩu quốc tế nên từng lô, từng hộp kem bôi Sodermix đều được kiểm soát chặt chẽ về tiêu chuẩn chất lượng theo tiêu chuẩn châu Âu, có thông tin chứng minh nguồn gốc và chất lượng sản phẩm… trước khi đến tay người sử dụng.

Sodermix - giải pháp đẩy lùi tổ đỉa an toàn, hiệu quả 2
Chứng nhận chất lượng kem bôi Sodermix

Chỉ sau 8 năm ra đời, Sodermix đã chinh phục các chuyên gia da liễu và bệnh nhân tổ đỉa trên 104 quốc gia khác nhau. Trong 3 năm vừa qua tại Việt Nam, kem bôi trị tổ đỉa Sodermix đã chinh phục rất nhiều bác sĩ, chuyên gia da liễu và có mặt tại những bệnh viện lớn như: Bệnh viện Da liễu TW, Bệnh viện 108, 103, Bệnh viện Bạch Mai…

Để tìm nhà thuốc gần bạn nhất, vui lòng xem chi tiết “TẠI ĐÂY”

hoặc “CLICK VÀO ĐÂY” để đặt mua Sodermix giao hàng thanh toán tại nhà.

Sodermix trị tổ đỉa có tốt không?

Các chuyên gia da liễu, bác sĩ chuyên khoa đã khẳng định: kem bôi Sodermix rất an toàn và hữu ích cho bệnh nhân mắc tổ đỉa.

Mức độ an toàn của sản phẩm

Mức độ an toàn của Sodermix được đánh giá theo những tiêu chí sau:

Thành phần

Trong tuýp kem bôi Sodermix 15g có chứa:

  • Tomato (Solanum Lycopersicum) extract: chiết xuất cà chua xanh châu Âu.
  • Avocado (Persea Gratissima) Oil: dầu trái bơ.
  • Mineral Oil: dầu khoáng tự nhiên.
  • Các thành phần khác: Cetyl Palmitate, Triethanolamine, Propylene, Sorbic acid, Xanthan Gum, Cellulose Gum, Propylene Glycol, Disodium EDTA, Stearic acid, Glyceryl Stearate, PEG – 75 Stearate, Methylparaben…

Công nghệ sản xuất

Có nguồn gốc từ Pháp – một đất nước có nền Y học và Công nghệ phát triển nên sản phẩm được nghiên cứu từ những chuyên gia đầu ngành, sản xuất bởi dây chuyền hiện đại, khép kín, hợp vệ sinh.

Dựa vào những thông tin trên có thể thấy, Sodermix được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên hoàn toàn không chứa Corticoid nên rất an toàn cho làn da. Sản phẩm có thể dùng cho cả bệnh nhân có làn da nhạy cảm, trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ… mà không lo về vấn đề kích ứng da.

Đánh giá hiệu quả của kem bôi Sodermix trị tổ đỉa

Hiệu quả, mức độ “tốt” của sản phẩm kem bôi Sodermix được đánh giá dựa trên những yếu tố sau:

Cơ chế tác động

Đánh giá hiệu quả của kem bôi Sodermix trị tổ đỉa 1
Chỉ sau 3 – 4 ngày sử dụng, Sodermix giúp giảm nhanh các triệu chứng khó chịu do tổ đỉa gây ra

Sodermix là sản phẩm đầu tiên và duy nhất trên thị trường có chứa enzyme SOD được chiết xuất từ trái cà chua xanh châu Âu. Hiện nay, đây được coi là hoạt chất tự nhiên có tính chất chống oxy hóa mạnh nhất và đặc hiệu nhất trong cơ thể, giúp loại bỏ các gốc tự do, thủ phạm gây nên các triệu chứng bệnh tổ đỉa.

Ngoài ra, sản phẩm còn chứa thành phần dầu khoáng và dầu trái bơ, có tác dụng giúp giảm bong tróc, dưỡng ẩm, tái tạo vùng da bị tổn thương do bệnh tổ đỉa.

Nghiên cứu lâm sàng chứng minh hiệu quả

Sodermix là một trong số ít sản phẩm trị tổ đỉa, viêm da cơ địa đã được chứng minh hiệu quả trên lâm sàng.

Thí nghiệm chứng minh tác dụng trị viêm da cơ địa của kem bôi Sodermix đã được thiết kế và thực hiện tại khoa Da liễu, Đại học Y khoa Quốc Gia Donetsk – Ukraina.

Thí nghiệm được thực hiện trên 61 bệnh nhân viêm da cơ địa trong lứa tuổi từ 22 – 44 tuổi, chia làm 2 nhóm: Nhóm sử dụng kem bôi Sodermix và Nhóm sử dụng kem dưỡng ẩm (giả dược).

Sau 3 tuần thử nghiệm, kết quả nghiên cứu cho thấy: 93,1% bệnh nhân thuyên giảm hoàn toàn ở nhóm dùng Sodermix, cao hơn rất nhiều so với nhóm còn lại.

Kết quả này giúp Sodermix trở thành một trong những sản phẩm trị tổ đỉa hàng đầu hiện nay.

Phản hồi, đánh giá của người dùng

Chỉ với 3 năm xuất hiện trên thị trường Việt Nam, Sodermix đã khẳng định chất lượng và hiệu quả của mình với người bệnh tổ đỉa. Từ thời gian đầu còn nghi ngờ, băn khoăn về chất lượng thì bây giờ, rất nhiều người bệnh đã hoàn toàn tin tưởng khi trải nghiệm sử dụng kem bôi Sodermix.

Dưới đây là một số phản hồi từ khách hàng đã sử dụng sản phẩm:

Đánh giá hiệu quả của kem bôi Sodermix trị tổ đỉa 2

Dùng Sodermix thế nào để đạt hiệu quả tối đa?

Cách dùng kem bôi Sodermix rất đơn giản, bệnh nhân chỉ cần thực hiện các bước sau:

  • Bước 1: Rửa sạch vùng da bị tổ đỉa với nước ấm.
  • Bước 2: Thấm khô da thật nhẹ nhàng với khăn bông mềm.
  • Bước 3: Lấy một lượng kem bôi Sodermix vừa đủ để thoa thành lớp mỏng trên vùng da bị bệnh.
  • Bước 4: Để kem thẩm thấu vào da và sinh hoạt như bình thường.

Trong quá trình sử dụng, người bệnh cũng cần lưu ý một số vấn đề như:

  • Các bước thấm khô nước hay thoa kem phải thật nhẹ nhàng, tránh ấn hay ma sát mạnh làm vỡ mụn nước gây đau và lây lan bệnh.
  • Bệnh nhân nên dùng Sodermix 2 lần/ ngày để đem lại kết quả trị liệu tối ưu.
  • Lựa chọn trang phục rộng rãi, thoáng khí, tránh bịt kín vùng da bệnh tổ đỉa.
  • Không nên bôi kem Sodermix lên vùng da tổ đỉa có vết thương hở.

Kem bôi chữa tổ đỉa Sodermix bán ở đâu?

Hiện nay, kem bôi Sodermix đã được phân bố rộng rãi tại các hệ thống bệnh viện lớn và các nhà thuốc trên toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm kem bôi Sodermix.

Ngoài ra, bệnh nhân có thể đặt hàng trực tiếp trên Website chính thức của nhãn hàng tại Việt Nam. Với cách này, bạn có thể nhận một loạt chính sách ưu đãi khách hàng như:

  • Miễn phí vận chuyển cho đơn hàng từ 2 sản phẩm.
  • Mua 3 tặng 1 bằng hình thức tích điểm (không cần mua cùng lúc)
  • Được tư vấn bệnh, tư vấn về sản phẩm cũng như theo dõi quá trình sử dụng Sodermix hoàn toàn miễn phí.

Sodermix hiện đã được phân phối tại hơn 5000 nhà thuốc trên toàn quốc, để tìm nhà thuốc gần bạn nhất, vui lòng xem chi tiết địa chỉ “TẠI ĐÂY”

Để đặt mua Sodermix giao hàng thanh toán tại nhà, vui lòng “CLICK VÀO ĐÂY”

Sodermix có giá bao nhiêu?

Kem bôi chữa tổ đỉa Sodermix hiện đang được bán với mức giá niêm yết là 310.000 đồng / tuýp 15g.

Sodermix có giá bao nhiêu? 1

Đây là một mức giá nhỉnh hơn một chút so với các sản phẩm kem bôi khác trên thị trường. Tuy nhiên, với một sản phẩm kem bôi chất lượng cao, được chiết xuất tinh chế qua nhiều công đoạn, đã được chứng minh bằng các thí nghiệm lâm sàng, nhập khẩu chính ngạch thì đây lại là một mức giá tương đối hợp lý.

Bên cạnh đó, kem bôi Sodermix đem lại hiệu quả trị tổ đỉa chỉ sau 1 tháng điều trị – tương đương với một tuýp kem bôi Sodermix. Điều này có nghĩa là, với một tuýp kem 15g, mỗi ngày bệnh nhân chỉ cần bỏ ra chi phí từ 5.000 – 10.000 đồng để trị tổ đỉa.

Với một sản phẩm có tác dụng nhanh, hiệu quả điều trị cao, an toàn và lành tính, tin rằng rất nhiều người bệnh, người tiêu dùng thông thái sáng suốt khi lựa chọn và tìm mua Sodermix.

Sodermix hiện đã được phân phối tại hơn 5000 nhà thuốc trên toàn quốc, để tìm nhà thuốc gần bạn nhất, vui lòng xem chi tiết địa chỉ “TẠI ĐÂY”

Để đặt mua Sodermix giao hàng thanh toán tại nhà, vui lòng “CLICK VÀO ĐÂY”

Để hiểu hơn về sản phẩm kem bôi Sodermix, bạn có thể theo dõi thêm video dưới đây:


Cập nhật lúc: 16/11/2023

Bài viết liên quan

Xem thêm »
anh-blog-800x450-1.png

Bài Đọc Nhiều Nhất

Loading...